Thông tin bảo hành, thời gian bảo hành dành cho các sản phẩm DJI

15/03/2017, 10:03

XIN LƯU Ý! SẢN PHẨM GỬI LẠI SỬA CHỮA SẼ MẤT THỜI GIAN TỪ 7-30 NGÀY TÙY THUỘC TÌNH TRẠNG CỦA THIẾT BỊ VÀ LINH KIỆN SẴN CÓ ĐỂ THAY THẾ.



 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 

  • Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
  • Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.
  • Hóa đơn mua hàng hợp lệ từ Giang Duy Đạt Camera Store 
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của sản phẩm.

CÁC TRƯỜNG HỢP SAU KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH.

  • Tai nạn rơi vỡ hay các va đập mạnh lên thiết bị.
  • Giấy quì trên máy bay hoặc Gimbal Camera đổi sang màu đỏ (Do máy bay rớt nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép) 
  • Hư hại thiết bị do tự ý tháo mở vỏ mà không tuân theo hướng dẫn sử dụng chính thức.
  • Hư hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất
  • Hư hại gây ra do cố ý thay đổi trái phép các bộ mạch chính, không phù hợp hoặc lạm dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép.
  • Hư hại gây ra do không làm theo các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hại do hoạt động trong thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, v.v)
  • Hư hại gây ra khi máy bay hoạt động trong một môi trường nhiễu điện từ (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, v.v).
  • Hư hại gây ra khi thiết bị hoạt động trong một môi trường có nhiều các thiết bị không dây khác cùng phát sóng một lúc (ví dụ như máy phát, video-link, các tín hiệu Wi-Fi, v.v).
  • Hư hại gây ra do thiết bị mang theo một trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn cho phép.
  • Hư hại do các linh kiện khác hỗ trợ cho thiết bị hoạt động đã quá cũ hoặc hư hỏng. 
  • Hư hại gây ra bởi độ tin cậy hoặc vấn đề tương thích khi sử dụng các bộ phận của bên thứ ba không được thẩm định.
  • Hư hại gây ra do sử dụng pin, sạc v.v không đảm bảo chất lượng hoặc quá cũ hoặc không phải hàng chính hãng.
  • Hư hại do vẫn cố gắng bay trong khi đã có những linh kiện yếu hoặc hư hỏng.
  • Cháy gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất.
  • Thiệt hại gây ra cho sản phẩm bởi các yếu tố bên ngoài, ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, bao gồm lửa, lũ lụt, gió mạnh và sét đánh.
  • Hư hại do cố tình sử dụng sản phẩm khi, pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp, hay pin hư, lỗi hoặc quá cũ. 

DỊCH VỤ BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM DJI SẼ ĐƯỢC KÍCH HOẠT BẮT ĐẦU TỪ NGÀY SẢN PHẨM ĐƯỢC GIAO ĐI (không trừ thời gian vận chuyển) DỰA TRÊN CÁC SỐ IMEI DUY NHẤT CÓ TRONG MỖI SẢN PHẨM. 

#

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM CHÍNH: TẠI ĐÂY 


Bình luận & Hỏi đáp


 


KẾT NỐI VỚI GIANG DUY ĐẠT CAMERA
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, các ưu đãi và quà tặng từ Giang Duy Đạt
GIANG DUY ĐẠT HÀ NỘI

Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 024-3869-2865 - 0966-275-848
091-892-6655 - 0912-999-677 (Zalo, Viber, iMessage)

Báo giá & Hợp đồng: kt.giangduydat@gmail.com

Phòng In ảnh - Chụp ảnh: 024-3869-2865

Phòng Sửa chữa & Bảo hành: 0904-551-862

Khiếu nại - Góp ý: 0912-999-677

GIANG DUY ĐẠT TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1

Điện thoại: 098-532-1998 (Mr. Thịnh)

© 1996-2024 Công ty TNHH Giang Duy Đạt.

HỖ TRỢ & HỎI ĐÁP