Sản phẩm GoPro do Công ty Synnex FPT phân phối sẽ được bảo hành tại tất cả các điểm bảo hành chính thức của FPT tại Việt Nam:
Chính sách bảo hành sản phẩm GoPro
1. Các sản phẩm chính hãng GoPro do Công ty Synnex FPT phân phối sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
2. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 12 (mười hai) tháng áp dụng cho các sản phẩm GoPro tính từ thời điểm mua hàng trên hoá đơn bán lẻ. Các phụ kiện GoPro mua rời được chấp nhận bảo hành bao gồm: các sản phẩm pin và Remote.
3. Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo chính sách của GoPro.
4. Ngoại trừ việc sửa chữa hoặc thay thế đó, việc bán hàng hoặc xử lý khác với Sản phẩm GoPro là không được GoPro bảo hành và chịu trách nhiệm ngay cả khi lỗi hoặc mất mát xảy ra do sự thiếu cẩn trọng hoặc các lỗi sử dụng khác. Thiệt hại phát sinh từ sử dụng, tai nạn, hoặc việc sử dụng và hao mòn thông thường không được bảo hành theo chính sách bảo hành này hay bất kỳ chính sách nào khác. GoPro không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm GoPro. GoPro không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào cho các thiệt hại đơn lẻ hay mang tính hệ quả liên quan tới hoặc phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm GoPro hoặc bất kỳ phần nào của sản phẩm.
5. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ do người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ đó. Vui lòng xem kỹ và làm theo hướng dẫn một cách cẩn thận khi đóng nắp chống nước.
6. Quý khách không tự ý tháo mở sản phẩm GoPro. Việc tự ý tháo mở sản phẩm GoPro sẽ gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
7. Các sản phẩm và phụ kiện của GoPro được bảo hành lỗi do sản xuất một (1) năm kể từ ngày mua hàng ban đầu. Thiệt hại do sử dụng, tai nạn, hoặc hao mòn thông thường không được bảo hành. GoPro không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc do việc sử dụng sản phẩm này. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào xảy ra.
8. Việc thay thế sản phẩm GoPro bị lỗi bằng một sản phẩm dạng full box sẽ tùy thuộc sự xem xét và quyết định của GoPro trong từng trường hợp.
9. Việc bảo hành cho sản phẩm GoPro bị vào nước cũng được xem xét và quyết định bởi GoPro trong từng trường hợp.
10. Việc trả lại hoặc thay thế các phần hoặc toàn bộ sản phẩm GoPro có thể phát sinh chi phí gửi hàng, phí xử lý, phí thay thế, và/hoặc chi phí lưu kho.
11. Trước khi yêu cầu phê duyệt trả hàng, vui lòng tham khảo Hướng dẫn Xử lý lỗi GoPro và tìm cách xử lý vấn đề. Rất nhiều vấn đề có thể được giải quyết bằng một số bước đơn giản, mà không cần đến quá trình trả hàng.
12. Thủ tục bảo hành:
Quý khách mang sản phẩm GoPro hoặc phụ kiện đến các Điểm bảo hành ủy quyền để được hưởng dịch vụ.
Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:
+ Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email.
+ Thông tin sản phẩm: loại máy, số serial number, hóa đơn mua hàng
+ Quý khách hàng mang theo đầy đủ phụ kiện kèm theo máy (pin, sạc, và các phụ kiện, linh kiện khác kèm theo trong hộp máy ban đầu) để được hỗ trợ tốt nhất. Việc cung cấp hộp đựng ban đầu luôn được khuyến khích.
Lưu ý khác:
1. Bảo hành GoPro chỉ áp dụng cho các lỗi do sản xuất trong một (1) năm kể từ ngày mua hàng ban đầu. Bảo hành này KHÔNG áp dụng cho các thiệt hại bị gây ra do lỗi sử dụng (xem tuyên bố bên trên).
2. GoPro sẽ KHÔNG chấp nhận hàng trả mà không được cài đặt firmware mới nhất. Loại trừ các trường hợp đặc biệt mà các bên sẽ thảo luận và thống nhất.
3. GoPro sẽ KHÔNG chấp nhận trả hàng đối với camera bị lỗi vào nước trừ khi Đại diện Hỗ trợ Kỹ thuật GoPro xác định rằng việc bảo hành là hợp lệ (NPP phải cung cấp Số định danh Trường hợp bảo hành (Case Number) do GoPro Technical Support xác nhận khi gửi Yêu cầu Phê duyệt Trả hàng).
4. Nếu NPP không nắm giữ sản phẩm lỗi và người dùng cuối muốn được đổi sản phẩm, thì người dùng cuối phải liên hệ GoPro Customer Support qua số điện thoại 888-600-4659 để được hỗ trợ. NPP sẽ không đề nghị phê duyệt trả hàng trong tình huống như vậy.
5. GoPro sẽ không chấp nhận trả hàng cho bất kỳ lý do nào khác lý do lỗi sản xuất phát sinh trong vòng một (1) năm từ ngày mua hàng ban đầu.
Liên hệ ngay m.me/giangduydat.vn sẽ được hỗ trợ RẺ HƠN SO VỚI GIÁ WEB
Tra cứu sản phẩm chính hãng do Synnex FPT cung cấp: Tại Đây
Giới thiệu
Hình thức thanh toán
Tính phí trả góp
Chính sách bảo hành
Hướng dẫn sử dụng thiết bị
Kiến thức nhiếp ảnh
Chính sách vận chuyển, giao nhận
Chính sách đổi, trả hàng
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
Kiểm tra Bảo hành & Check shot máy ảnh SONY
Liên hệ
Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân
Điện thoại: 024-3869-2865 - 0966-275-848091-892-6655 - 0912-999-677 (Zalo, Viber, iMessage)
Báo giá & Hợp đồng: kt.giangduydat@gmail.com
Phòng In ảnh - Chụp ảnh: 024-3869-2865
Phòng Sửa chữa & Bảo hành: 0904-551-862
Khiếu nại - Góp ý: 0912-999-677
Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1
Điện thoại: 098-532-1998 (Mr. Thịnh)