Chương Trình Pro-service - đặc Quyền Dành Riêng Cho Khách Hàng GFX

26/09/2021, 17:09

 CHƯƠNG TRÌNH PRO-SERVICE

 

Đặc quyền thành viên Pro-service
Thành viên Pro-service gắn liền với đẳng cấp và đặc quyền. Là một Thành Viên Pro-service, Quý khách được dành tặng những ưu đãi đặc biệt song song với chính sách bảo hành hiện hành của Fujifilm.

 

  1. Điều kiện đăng ký chương trình:
    Khách Hàng đang sở hữu một trong những Máy ảnh Cảm biến Medium Format GFX của Fujifilm đáp ứng các điều kiện:
    – Là sản phẩm được phân phối bởi Fujifilm Việt Nam tại các cửa hàng đại lý của Fujifilm Việt Nam trên toàn quốc.
    -Là sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử. 
  2. Các gói thành viên của Chương Trình:
    • Thành viên VIP – dành cho các Khách Hàng
      • Đang sở hữu Máy ảnh Cảm biến Medium Format GFX của Fujifilm tính đến thời điểm đăng ký thành viên.
      • Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử với thông tin chính chủ.
    • Thành viên USER – dành cho các Khách Hàng:
      • Đang sở hữu là các dòng Máy ảnh Cảm biến Medium Format GFX của Fujifilm đã qua sử dụng đăng ký bảo hành trước ngày 23/09/2021.
      • Được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
  3. Hướng dẫn đăng ký thành viên:
    1. Bước 1:
      1. Fujifilm sẽ liên hệ với Quý Khách Hàng theo thông tin được đăng ký khi mua sản phẩm GFX để xác nhận đăng ký cho thành viên VIP.
      2. Các khách hàng không đăng ký thông tin bảo hành chính chủ hoặc sở hữu các dòng máy cảm biến Medium Format GFX của Fujifilm đã qua sử dụng đăng ký bảo hành trước ngày 23/09/2021 sẽ truy cập vào link sau để cung cấp thông tin cho Fujifilm: https://forms.gle/AoycmcTmU1hL6Vge9
    2. Bước 2:
      Fujifilm sẽ xác nhận thông tin của Quý Khách và gửi kèm thẻ thành viên điện tử qua email đã cung cấp cho chương trình.
    3. Bước 3:
      Quý Khách là thành viên Pro-Service và nhận các thông báo mới nhất về đặc quyền của thành viên và tận hưởng các quyền lợi.
  4. Đặc quyền dành riêng cho thành viên Pro-service
    1.  Miễn phí dịch vụ làm sạch bên trong sản phẩm dành cho các chủ thẻ Pro-service:
      Nội dung đặc quyền: 
      Hoàn toàn miễn phí dịch vụ kiểm tra và làm sạch bên trong sản phẩm GFX trị giá lên đến 2,400,000 VNĐ.
      Cách thức sử dụng:
      – Được sử dụng tối đa (02) lần trong năm (tính từ 1/1 đến hết 31/12 của năm) cho dịch vụ vệ sinh bên trong máy ảnh. Chỉ áp dụng cho Body các dòng Máy ảnh Cảm biến Medium Format GFX của Fujifilm
      • Đối với chủ thẻ tại TPHCM và Hà Nội: liên hệ trực tiếp tại bộ phận bảo hành VP HCM và VP Hà Nội hoặc qua hotline, email của chương trình để được hỗ trợ.
      • Đối với khách hàng liên hệ từ các khu vực khác ở Việt Nam, Fujifilm sẽ liên hệ và hỗ trợ trực tuyến để kiểm tra hỗ trợ gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành Fujifilm.
      ***Lưu ý: Fujifilm sẽ hỗ trợ chi phí gửi và trả sản phẩm thông qua dịch vụ chuyển phát của Fujifilm chỉ định.

 

2. Hỗ trợ sữa chữa tức thời dành cho chủ thẻ VIP:
Nội dung đặc quyền: 
Dịch vụ hỗ trợ tức thời từ xa để chẩn đoán sửa chữa, tinh chỉnh cài đặt, nâng cấp phần mềm bởi chính chuyên viên kỹ thuật của hãng, giúp tối ưu hóa việc vận hành của sản phẩm một cách an toàn và nhanh chóng nhất.
Cách thức sử dụng:
• Đối với chủ thẻ tại TPHCM và Hà Nội: liên hệ trực tiếp tại bộ phận bảo hành VP HCM và VP Hà Nội hoặc qua hotline, email của chương trình để được hỗ trợ.
• Đối với khách hàng liên hệ từ các khu vực khác ở Việt Nam, Fujifilm sẽ liên hệ và hỗ trợ trực tuyến để kiểm tra hỗ trợ gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành Fujifilm.
***Lưu ý: Fujifilm sẽ hỗ trợ chi phí gửi và trả sản phẩm thông qua dịch vụ chuyển phát của Fujifilm chỉ định. Tối đa hỗ trợ hai (02) lần (4 lượt gửi hàng) trong năm (1/1 – 31/12).

 

3. Ưu tiên tham gia các sự kiện trải nghiệm sản phẩm thiết kế riêng cho khách hàng cao cấp của Fujifilm dành cho các chủ thẻ của Pro-service.
Nội dung đặc quyền: 
Ưu tiên tham gia các sự kiện thiết kế đặc biệt cho khách hàng sử dụng dòng máy ảnh cao cấp của Fujifilm, các hội thảo chuyên đề, hoặc workshop trải nghiệm sản phẩm đặc biệt của Fujifilm.
Cách thức sử dụng:
Fujifilm sẽ liên hệ gửi thư mời đến thành viên Pro-service theo email đã được dùng đăng ký thành viên.

 

4. Các quyển lợi mở rộng khác cho các chủ thẻ Pro-Service
Sẽ được tiếp tục cập nhật trên các trang truyền thông của Fujifilm.

Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ
Bộ Phận Bảo Hành Fujifilm
VP HCM: Lầu 30, Tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, TPHCM
VP Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà V-building, số 125-127 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline của chương trình: 028 3939 0847 – ext 113
Email của chương trình: cskh.fujifilmxspace.vn@gmail.com

 

 


Bình luận & Hỏi đáp


 


KẾT NỐI VỚI GIANG DUY ĐẠT CAMERA
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, các ưu đãi và quà tặng từ Giang Duy Đạt
GIANG DUY ĐẠT HÀ NỘI

Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 024-3869-2865 - 0966-275-848
091-892-6655 - 0912-999-677 (Zalo, Viber, iMessage)

Báo giá & Hợp đồng: kt.giangduydat@gmail.com

Phòng In ảnh - Chụp ảnh: 024-3869-2865

Phòng Sửa chữa & Bảo hành: 0917-970-499

Khiếu nại - Góp ý: 0912-999-677

GIANG DUY ĐẠT TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1

Điện thoại: 098-532-1998 (Mr. Thịnh)

© 1996-2021 Công ty TNHH Giang Duy Đạt.

HỖ TRỢ & HỎI ĐÁP