Cap HDMI 10m Ugreen 10110

Cap HDMI 10m Ugreen 10110
  • Cap HDMI 10m Ugreen 10110
  • Cap HDMI 10m Ugreen 10110 2
  • Cap HDMI 10m Ugreen 10110 3
  • Cap HDMI 10m Ugreen 10110 4

Sản phẩm mới 100%, Chính hiệu Ugreen
Chiều dài : 10m
Cáp HDMI Ugreen chuẩn 1.4
Tốc độ : 10,2 Gb/s
Lõi cáp : Đồng nguyên chất
Đầu dẹt mạ vàng
Hỗ trợ âm thanh 2 chiều với một hệ thống âm thanh Surround
Hỗ trợ âm thanh cao cấp Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio
Hỗ trợ công nghệ HDCP Compliant, giúp nguồn dữ liệu ổn định
Hỗ trợ : 3D, 4K, ARC, Dolby TrueHD và DTS - HD Master Audio, HEC......

Đến với Camera Giang Duy Đạt bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

 

  • Hỗ trợ Bán trả góp qua HDsaison & Thẻ tín dụng Ngân hàng VISA, Mastercard, JCB
  • Miễn phí dán màn hình máy ảnh trọn đời
  • Miễn phí vệ sinh ngoài máy ảnh, ống kính trọn đời
  • Giao hàng thanh toán tận nơi (COD) từ 1 đến 5 ngày, ship toàn quốc
  • Hỗ trợ thu mua trao đổi thiết bị giá tốt nhất

đang cập nhật giá..

Thường mua cùng Cap HDMI 10m Ugreen 10110

Tổng quan Cap HDMI 10m Ugreen 10110

Cáp HDMI đầu mạ vàng chống nhiễu tốt, độ nét cao. HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao. Đây là một chuẩn kết nối cho phép truyền tải hình ảnh, âm thanh thông qua một sợi cáp đến một màn hình trình chiếu rộng lớn như tivi mà vẫn đảm bảo được độ phân giải cao.

 

Cáp HDMI Ugreen cung cấp giải pháp cho nhu cầu giải trí cao, kết nối với HDTV của bạn như đầu Blu-Ray Player, Tivi 3D, Roku, Boxee, Xbox360, PS3, Apple TV, Streaming Player, HD Box Cable giúp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và ứng dụng rạp hát tại nhà.
Cáp HDMI Ugreen được trang bị hệ thống lõi đồng nguyên chất 100% và các đầu kim tiếp xúc mạ vàng 24K cho khả năng dẫn truyền hình ảnh, âm thanh  tốc độ mạnh mẽ với tốc độ lên tới 10Gb/s. Chất liệu cao cấp giúp sợi cáp chống chọi ảnh hưởng từ môi trường, không sợ Oxy hóa.

 

Hỗ trợ âm thanh cao cấp Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio ™ trải nghiệm những giai điệu sống động. Hỗ trợ độ phân giải cao lên đến FullHD 1920*1080P@60Hz mang đến trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sống động và trung thực, hoàn hảo cho các nhu cầu làm việc, trình chiếu video, học tập, và chơi game độ nét cao.

 

Trước đây, để có thể truyền tải các nội dung tương tự trên cáp Analog, người ta phải dùng đến 3 cáp kết nối video (cổng Component) cộng thêm với 6 cáp âm thanh Analog nữa.
Cáp HDMI được dùng chủ yếu cho những kết nối tới các thiết bị cần độ phân giải cao như đầu ghi DVD HD hay HDTV. Thao tác kết nối rất đơn giản, bạn cắm một đầu cáp vào cổng HDMI Input ở HDTV, còn đầu kia cắm vào cổng HDMI trên đầu ghi/đầu đọc. 

Còn nếu như bạn lại có thêm một bộ AV Receiver, thì bạn chỉ việc đặt bộ Reveeiver này vào giữa hệ thống kết nối. Nghĩa là đầu HDMI ra của Receiver sẽ cắm tới HDTV, còn đầu vào HDMI của Receiver sẽ cắm tới các thiết bị HD khác.

 

Cáp HDMI có độ dài 10 mét
Cáp HDMI Dẹt đầu mạ vàng là phụ kiện giúp bạn kết nối các thiết bị với Tivi treo tường ở góc hẹp khó tiếp cận.
Sản phẩm có lõi cáp bằng đồng nguyên chất, đáp ứng nhu cầu giải trí tốc độ cao, giải pháp hoàn hảo tích hợp trên một sợi cáp.
Cáp HDMI chất lượng cao này hỗ trợ đầy đủ 1080P + Ethernet - Ultra HD 4k x 2k, 10.2Gps tốc độ truyền tải tốc độ cao, Băng thông 340MHz. với màu sắc sống động như thật. Để đáp ứng nhu cầu của các thiết bị độ nét cao hiện tại và trong tương lai, chẳng hạn như tăng độ phân giải..., cáp hỗ trợ độ phân giải lên đến 4k x 2k.

Cáp HDMI mỏng dẹt hỗ trợ Ethernet kết nối liên thông dữ liệu với các thiết bị HDMI tương thích và các tính năng một thiết kế cáp mỏng dẹt phẳng trục không cục trống nhiễu làm cho cáp nó phù hợp cho việc cài đặt hoặc cài đặt trong tường dưới thảm hoặc dọc ván chân tường
Tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 10,2 Gb/s.
Hỗ trợ các chuẩn âm thanh độ phân giải cao Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio.
Tương thích HDCP.
Hỗ trợ các video 3D.
Hỗ trợ video độ phân giải cao lên đến 4Kx2K 60Hz.
Hỗ trợ âm thanh không cần dùng thêm dây Audio
HDMI Ethernet Channel - thêm kết nối mạng HDMI tốc độ cao cho phép người dùng tận dụng các ưu điểm của thiết bị hỗ trợ IP qua cáp HDMI.
Audio Return Channel - Cho phép một TV kết nối HDMI truyền âm thanh xuống hệ thống xử lý âm thanh mà không cần dây cáp audio riêng.

 

Cáp chuyển đổi HDMI sang HDMI. Dùng kết nối máy ảnh, điện thoại, máy tính bảng... có chuẩn Micro HDMI với màn hình Tivi có cổng HDMI.Chuyển đổi tin hiệu qua lại giữa HDMI và micro HDMICáp có hai đầu một đầu chuẩn HDMI và một đầu chuẩn Micro HDMIChuyển tín hiệu từ cổng MicroHDMI của điện thoại, máy ảnh... sang HDMI trên màn hình, tivi... và ngược lại.Cổng Micro HDMI được tích hợp trên điện thoại Smartphone, Sony, Nokia, máy ảnh Nikon, Canon....Sợi cáp được làm bằng chất liệu nhựa tốt, với lõi đồng thuần chủng, vỏ bao phủ nhựa mềm chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.***Chú ý: Cần phải kiểm tra kỹ xem thiết bị của bạn có cổng Micro HDMI hay không, rất nhiều người nhầm lẫn cổng Micro HDMI với cổng Micro USB (cổng sạc).

Bình luận & Hỏi đáp về Cap HDMI 10m Ugreen 10110


KẾT NỐI VỚI GIANG DUY ĐẠT CAMERA
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, các ưu đãi và quà tặng từ Giang Duy Đạt
GIANG DUY ĐẠT HÀ NỘI

Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 024-3869-2865 - 0966-275-848
091-892-6655 - 0912-999-677 (Zalo, Viber, iMessage)

Báo giá & Hợp đồng: kt.giangduydat@gmail.com

Phòng In ảnh - Chụp ảnh: 024-3869-2865

Phòng Sửa chữa & Bảo hành: 0904-551-862

Khiếu nại - Góp ý: 0912-999-677

GIANG DUY ĐẠT TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1

Điện thoại: 098-532-1998 (Mr. Thịnh)

© 1996-2024 Công ty TNHH Giang Duy Đạt.

HỖ TRỢ & HỎI ĐÁP