Sony ZV-1

Sony ZV-1
  • Sony ZV-1
  • Sony ZV-1 2
  • Sony ZV-1 3
  • Sony ZV-1 4
  • Sony ZV-1 5
3.7 / 55 đánh giá

SERIES “LÀM MINI STUDIO TẠI NHÀ VỚI MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ ZV-1”

  • Ngoại hình bề ngoài trông rất giống chiếc RX100VII
  • Được trang bị màn hình xoay lật bên hông như trên Canon EOS-RP
  • Grip cầm được cải tiến tốt hơn trên dòng RX100
  • Nút quay video được Thiết kế lớn hơn
  • Được tích hợp sẵn fillter ND
  • Cảm biến lớn 1 inch với độ phân giải 20MP stacked CMOS
  • Ống kính với tiêu cự tương đương 24-70mm với khẩu độ f/1.8-2.8
  • Khả năng quay video 4K
  • Được trang bị với các công nghệ lấy nét mới nhất của Sony như khả năng khóa nét Real-time Eye AF và tracking đối tượng với độ chính xác và tốc độ cao. Khả năng lấy nét được tích hợp AI với khả năng nhận diện đối tượng giúp máy có thể nhận diện được chính xác mắt người để có thể lấy nét liên tục hoặc tracking, kể cả khi quay video 4K.
  • Được trang bị micro định hướng 3-capsule sử dụng công nghệ thừa hưởng từ các hệ thống máy quay video dòng cao của Sony để mang lại hiệu suất thu âm thanh full-stereo chất lượng cao và giảm nhiễu.
  • Được tích hợp jack cắm Mic 3.5mm giúp bạn dễ dàng gắn Mic rời để thu được chất lượng âm thanh tốt hơn nếu Mic tích hợp không làm bạn hài lòng.
  • Ngoài ra máy cũng còn tích hợp các tính năng hữu ích như Soft Skin Effect giúp làm đẹp da mặt trong khi quay video, hay nút bấm tùy chỉnh Bokeh Switch (C1) giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều khiển độ xóa phông hay như việc giúp chuyển focus từ mặt sang nền với hiệu ứng phông chuyển mờ như khi bạn sử dụng ống kính hay máy quay chuyên dụng...

Đến với Giang Duy Đạt Camera bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

  • Hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác trong 7-14 ngày đầu tùy từng sản phẩm (nếu có lỗi nhà sản xuất)
  • Miễn phí dán màn hình trọn đời máy
  • Miễn phí vệ sinh ngoài máy và lens trọn đời
  • Miễn phí Lau Sensor bằng dụng cụ chuyên nghiệp VSGO
  • Hướng dẫn chụp ảnh và sử dụng máy ảnh cho các bạn mới bắt đầu
  • Freeship toàn quốc nếu quý khách hàng chuyển khoản 100% (Tùy sản phẩm đang bán tại shop)
  • Ship COD toàn quốc (Nhận hàng rồi mới thanh toán)
  • Áp dụng mọi hình thức thanh toán: Tiền mặt, Chuyển khoản, Cà thẻ, Trả Góp (Mastercard, Visa, tất cả các thẻ ATM nội địa).
  • Hỗ trợ thu mua trao đổi sản phẩm ngành ảnh với giá tốt

Ưu đãi khi mua Sony ZV-1 mới chính hãng: 

  • Bảo Hành: 24 Tháng ( chính hãng SONY VN )
  • Thẻ Nhớ SDXC Sony 64GB 270MB/70MB/S (SF-E64/T1) | Chính hãng
  • Dán màn hình cường lực

Sony ZV-1 Storytelling Kit đi kèm:

- Máy ảnh Sony ZV-1, Dây sạc trực tiếp, Pin, Bông micro, Phiếu bảo hành, Hướng dẫn sử dụng, Thẻ nhớ 64GB, 01 Bộ pin & sạc BX1 chính hãng SONY, Báng tay cầm không dây – GP-VPT2BT, Túi máy ảnh

 Sony ZV-1 Phụ kiện đi kèm:

- Máy ảnh Sony ZV-1, Dây sạc trực tiếp, Pin, Bông micro, Phiếu bảo hành, Hướng dẫn sử dụng

Sony ZV-1 (chính hãng)
15.490.000 đ

Tổng quan Sony ZV-1

Thiết kế Sony ZV1

Cũng như các mẫu máy ảnh du lịch khác, Sony ZV-1 được thiết kế với thân máy nhỏ gọn và nhẹ nhàng, phù hợp để mang theo bên ngoài mà không chiếm quá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, máy ảnh còn được bổ sung bởi tay cầm, giúp bạn thực hiện các thao tác bằng một tay dễ dàng. Hơn nữa, Sony cũng đã thiết kế nút quay REC lớn hơn để có thể nhận biết và sử dụng nhanh chóng.

Máy ảnh Sony ZV-1 còn trang bị màn hình cảm ứng LCD 3” với độ phân giải màn hình lên đến 921.600 dot. Ngoài ra, màn hình có thiết kế lật khá lý tưởng để bạn có thể tự quay phim hay chụp ảnh tự sướng một cách dễ dàng, cực kì phù hợp với những vlogger hay những người sáng tạo nội dung.

 

Cảm biến và bộ xử lý hình ảnh

Cảm biến Exmor RS CMOS 20.1MP với kích thước 1 inch mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội từ ISO 100-12800 với hiệu suất cực nhanh. Ngoài ra, cảm biến lớn mang đến hình ảnh xử lý chuyên nghiệp với hiệu ứng làm mờ hậu cảnh, bên cạnh đó là khả năng đọc dữ liệu tốc độ cao để quay video 4K và quay video Slowmotion chất lượng.

Cảm biến này khi kết hợp với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X giúp cải thiện đáng kể tốc độ và thông lượng của toàn bộ hệ thống hình ảnh, cho phép chụp liên tục ở tốc độ tối đa 24 khung hình/ giây. LSI mặt trước và hiệu suất cảm biến nâng cao cũng cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể, đặc biệt là ở độ nhạy cao hơn, bằng cách giảm nhiễu và cung cấp độ phân giải màu sắc cao hơn.

 

Ống kính ZEISS Vario-Sonnar T * 24-70mm

Ống kính với tiêu cự 24 – 70 mm cùng khẩu độ tối đa f/1.8 - 2.8, Sony ZV-1 thích hợp để hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau, thậm chí là ở những nơi có ánh sáng yếu. Thiết kế quang học kết hợp một loạt các yếu tố chuyên dụng để giảm quang sai và biến dạng, đạt được độ sắc nét và độ chính xác cao. Không chỉ vậy, lớp phủ chống phản xạ ZEISS T* cũng đã được áp dụng để triệt tiêu phản xạ và độ chói để cải thiện độ tương phản và độ trung thực của màu sắc.

 

Sony ZV1 Ghi hình ấn tượng dù ánh sáng yếu

Sony ZV1 luôn đem lại hình ảnh chất lượng, chuyên nghiệp và vượt trội ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Được trang bị cảm biến 1 inch với 20.1 megapixel, ZV1 đảm bảo các video không chỉ có độ phân giải cao ổn định mà còn rõ nét ngay cả khi ánh sáng không cho phép. Điều này giúp máy có khả năng ghi hình một cách ấn tượng khi ở trong điều kiện thiếu sáng hứa hẹn mang lại video rõ nét đến từng chi tiết.

Xóa phông nhanh chóng với một nút nhấn

Với ZV1, Sony đã cải tiến hơn nữa tính năng xóa phông chỉ với một nút nhấn. Chỉ cần nhấn nút Bokeh, bạn có thể bật tắt hiệu ứng xóa phông mà không cần phải chỉnh thủ công phức tạp. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng làm mờ phông nền hay lấy nét toàn cảnh chỉ với một nút nhấn. Đồng thời tính năng này còn được áp dụng ngay cả khi đang quay để bạn có được những thước phim đẹp mắt và đúng trọng tâm.

 

Hệ thống lấy nét nhanh chóng, chính xác

ZV1 được trang bị hệ thống AF phát hiện pha trên cảm biến giúp lấy nét chính xác và nhanh chóng cho cả ảnh tĩnh và video. Cảm biến còn sử dụng 315 điểm lấy nét theo pha bao phủ 65% diện tích màn hình để nhanh chóng chuyển đổi giữa các đối tượng một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, máy còn được trang bị Chế độ hiển thị rõ sản phẩm chỉ với một nút nhấn. Bạn chỉ cần đưa sản phẩm cần quay ra trước máy ảnh, máy sẽ tự động lấy nét vào sản phẩm, khi đưa sản phẩm xuống máy sẽ tự động chuyển sang lấy nét vào khuôn mặt, ánh mắt của người nói. Nhờ vậy mà ngay cả những chi tiết nhỏ cũng đạt đến độ sắc nét một cách hoàn hảo nhất.

Máy được trang bị tính năng Real-time Eye AF rất tuyệt vời của Sony, cho phép máy liên tục lấy nét vào mắt của người nói. Chỉ cần quay mặt về phía máy ảnh, máy sẽ nhận ra và tự động lấy nét chính xác, thu trọn mọi cảm xúc vui buồn. Hơn nữa, tính năng Real-time Tracking sẽ đảm bảo hiệu quả lấy nét với tính năng khóa lấy nét vào các chủ thể đang chuyển động như động vật hay trẻ em.

Trang bị micro định hướng 3-capsule

Máy ảnh Sony ZV1 còn được trang bị micro định hướng 3-capsule, được sử dụng công nghệ thừa hưởng từ các hệ thống máy quay video dòng cao của Sony, từ đó mang lại hiệu suất thu âm thanh full-stereo chất lượng cao và giảm nhiễu. Ngoài ra, máy ảnh còn tích hợp jack cắm Mic 3.5mm giúp bạn dễ dàng gắn Mic rời để thu được chất lượng âm thanh tốt hơn nếu Mic tích hợp không làm bạn hài lòng.

Tính năng làm đẹp khuôn mặt

Sony ZV-1 còn tích hợp tính năng làm đẹp khuôn mặt và tính năng này có được là do máy đã lập trình chế độ Phơi sáng tự động ưu tiên khuôn mặt, liên tục đảm bảo độ sáng trên khuôn mặt dù ở bất kỳ nơi đâu, ngay cả trong điều kiện ngược sáng hay thiếu sáng. Thêm vào đó, tính năng Tông da tự nhiên giúp tạo hiệu ứng khỏe mạnh, tràn đầy sức sống cho mọi màu da. Ngoài ra, hiệu ứng mềm da được tích hợp để có thể làm mềm, mờ các nếp nhăn hay những nhược điểm trên khuôn mặt để có được làn da mịn màng, tự nhiên.

Chế độ quay video theo chiều dọc

Ở chế độ quay video dọc, Sony ZV-1 cho phép bạn quay đúng ở định dạng dọc dùng cho các nền tảng mạng xã hội như Facbook, Instagram và TikTok. Tính năng này sẽ giúp bạn kiểm soát hình ảnh hiển thị trên màn hình và bắt khung hình tốt hơn mang lại trải nghiệm xem hay hơn. Đồng thời bạn có thể sửa và tải ngay hình ảnh hay những thước phim lên mạng xã hội một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua ứng dụng Imaging Mobile.

Thông số kỹ thuật Sony ZV-1

Độ phân giải cảm biến Hiệu dụng: 20.1 Megapixel (5472 x 3648)
Tỷ lệ khung hình 1:1, 3:2, 4:3, 16:9
Loại cảm biến 1 CMOS
Định dạng tệp ảnh JPEG, Raw
Ổn định hình ảnh Số, Quang học

Ống kính

Tiêu cự 9.4 đến 25.7mm (35mm Tiêu cự quy đổi: 24 đến 70mm)
Zoom quang 2.7x
Zoom số 16.3x Tối đa (44x Zoom gộp)
Khẩu độ tối đa f/1.8 đến 2.8
Khẩu độ tối thiểu f/11
Khoảng lấy nét 1.97 đến Vô cực / 5 cm đến Vô cực (Rộng)
11.81 đến Vô cực / 30 cm đến Vô cực (Ảnh tele)
Thiết kế quang học 10 thành phần trong 9 nhóm

Quản lý phơi sáng

Độ nhạy sáng Tự động, 100 đến 12800 (Mở rộng: 64 đến 25600)
Tốc độ màn trập Màn trập cơ học
1/2000 đến 30 Giây
Bulb Mode
1/2000 đến 4 Giây trong Tự động Mode
Màn trập điện tử
1/32000 đến 30 Giây
1/32000 đến 4 Giây trong Tự động Mode
Phương pháp đo sáng Trung bình, Trung bình phần trung tâm, Đa điểm, Đơn điểm
Chế độ phơi sáng Ưu tiên khẩu độ, Thủ công, Lập trình, Ưu tiên tốc độ
Bù phơi sáng -3 đến +3 EV (1/3 EV Steps)
Cân bằng trắng Tự động, Trời mây, Nhiệt độ màu, Tự đặt, Ánh sáng ban ngày, Flash, Huỳnh quang (Trắng mát), Huỳnh quang (Trắng ban ngày), Huỳnh quang (Ánh sáng ban ngày), Huỳnh quang (Trắng ấm), Đèn sợi đốt, Bóng râm, Dưới nước
Chụp liên tục Lên đến 24 fps tại 20.1 MP
Lưu trong máy
Tự chụp 2/5/10-giây trễ
Tính năng đặc biệt Panorama

Video

Chế độ quay phim MP4/XAVC S
UHD 4K (3840 x 2160) tại 23.976p / 25p / 29.97p [60 đến 100 Mb/s]
Full HD (1920 x 1080) tại 23.976p / 25p / 29.97p / 50p / 59.94p / 100p / 119.88p [16 đến 100 Mb/s]
AVCHD/MP4
Full HD (1920 x 1080) tại 50i/59.94i [17 đến 24 Mb/s]
Giới hạn quay phim Không giới hạn
Mã hóa video NTSC/PAL
Ghi âm Micro sẵn (Stereo)
Micro gắn rời (Stereo)
Định dạng tệp âm thanh AC3, Linear PCM (Stereo)
Phát trực tiếp
Chế độ webcam

Màn hình

Kích thuớc 3.0
Độ phân giải 921,600 chấm
Loại hiển thị Cảm biến Xoay lật đa hướng LCD

Flash

Flash tích hợp Không
Chế độ flash Tự động, Bật flash, Tắt, Rear Sync, Slow Sync
Kết nối flash ngoài Hot Shoe

Giao diện

Phương tiện/Khe cắm thẻ nhớ Một khe: SD/SDHC/SDXC/Thẻ nhớ / Bộ nhớ Stick Duo Hybrid
Kết nối 3.5mm Microphone, HDMI D (Micro), USB Micro-B (USB 2.0)
Chế độ không dây Bluetooth
Wi-Fi
GPS Không

Môi trường

Nhiệt độ hoạt động 32 đến 104°F / 0 đến 40°C

Thông số vật lý

Pin 1 x NP-BX1 Có thể sạc lại Lithium-Ion, 3.6 VDC, 1240 mAh (Xấp xỉ. 260 lần chụp)
Kích thước (W x H x D) 4.15 x 2.36 x 1.71 / 105.5 x 60 x 43.5 mm
Trọng lượng 10.37 oz / 294 g (Thân máy với Pin và Thẻ nhớ / Bộ nhớ)

Thông tin hộp sản phẩm

Cân nặng 0.935 lb
Kích thước hộp (LxWxH) 6.2 x 4.7 x 2.9

Bình luận & Hỏi đáp về Sony ZV-1


KẾT NỐI VỚI GIANG DUY ĐẠT CAMERA
Đăng ký nhận tin khuyến mãi, các ưu đãi và quà tặng từ Giang Duy Đạt
GIANG DUY ĐẠT HÀ NỘI

Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 024-3869-2865 - 0966-275-848
091-892-6655 - 0912-999-677 (Zalo, Viber, iMessage)

Báo giá & Hợp đồng: kt.giangduydat@gmail.com

Phòng In ảnh - Chụp ảnh: 024-3869-2865

Phòng Sửa chữa & Bảo hành: 0904-551-862

Khiếu nại - Góp ý: 0912-999-677

GIANG DUY ĐẠT TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 50/2 Trương Hán Siêu, Quận 1

Điện thoại: 098-532-1998 (Mr. Thịnh)

© 1996-2024 Công ty TNHH Giang Duy Đạt.

HỖ TRỢ & HỎI ĐÁP